Phân công nhiệm vụ tổ trưởng

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BẮC GIANG

TRUNG TÂM GDNN-GDTX YÊN DŨNG


PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI TỔ TRƯỞNG, TỔ PHÓ CHUYÊN MÔN, KẾ TOÁN NĂM HỌC 2020– 2021

(Thực hiện từ 01/9/2020)


1. Đồng chí Nguyễn Thị Ngọt – Tổ Giáo dục thường xuyên: Phụ trách chung các hoạt động của tổ và trực tiếp làm những việc sau:

          - Chịu trách nhiệm, và cam kết với Ban Giám đốc về các hoạt động của tổ văn hóa, chất lượng văn hóa của học sinh liên quan đến thành viên của tổ;Tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo quy định.

-  Xây dựng kế hoạch của tổ và tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm học theo kế hoạch của Trung tâm; Chịu sự điều hành của các thành viên Ban giám đốc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ;

- Thực hiện nhiệm vụ cơ bản của người giáo viên. Tổ chức các hoạt động sinh hoạt chuyên môn nhằm thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy và nâng cao chất lượng; ký duyệt giáo án hàng tuần của giáo viên, kiểm duyệt kế hoạch cá nhân của mỗi thành viên; Theo dõi kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ các thành viên trong tổ.

- Giao chỉ tiêu tới từng tổ viên và tham mưu với lãnh đạo trung tâm phân công bố trí lao động, công việc cho tổ viên khoa học, hợp lý.

- Điều hành việc dạy thay trong khời khóa biểu của các nội dung: Dạy văn hóa, phụ đạo, học sinh giỏi, học sinh yếu kém khi được sự chỉ đạo của lãnh đạo trung tâm. Kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện quy chế chuyên môn và thực hiện nhiệm vụ của tổ viên. Đôn đốc các thành viên tham gia các phong trào thi đua do các tổ chức trong trung tâm phát động;

- Đánh giá xếp loại cán bộ giáo viên trong tổ. Là thành viên của Ban thi đua-KT-KL. Chỉ đạo các thành viên kê thừa giờ theo từng tháng đối với GV hợp đồng, theo học kỳ và cả năm học đối với giáo viên biên chế.

- Thực hiện công tác kiểm tra, cùng với các phó giám đốc tổ chức kiểm tra chuyên đề, kiểm tra đột xuất và kiểm tra toàn diện giáo viên khi được phân công.

          2- Đồng chí Đặng Thị Yên- Tổ trưởng tổ Nghề:

          - Chịu trách nhiệm, và cam kết với Ban Giám đốc về các hoạt động của tổ Nghề, chất lượng học nghề của học sinh liên quan đến thành viên của tổ;

-  Xây dựng kế hoạch của tổ và tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm học theo kế hoạch của Trung tâm; Chịu sự điều hành của các thành viên Ban giám đốc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; Tham mưu cho giám đốc về công tác đào tạo nghề  và hướng nghiệp.

- Thực hiện nhiệm vụ cơ bản của người giáo viên. Tổ chức các hoạt động sinh hoạt chuyên môn nhằm thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy và nâng cao chất lượng; ký duyệt giáo án hàng tuần của giáo viên, kiểm duyệt kế hoạch cá nhân của mỗi thành viên; theo dõi thực hiện nhiệm vụ các thành viên trong tổ;

- Giao chỉ tiêu tới từng tổ viên và tham mưu với lãnh đạo trung tâm phân công bố trí lao động, công việc cho tổ viên khoa học, hợp lý.

- Theo dõi hoạt động dạy nghề, hướng nghiệp và nghề phổ thông cùng với giám đốc. Hoàn thiện các hồ sơ dạy nghề, báo cáo tiến độ, tình hình dạy và học của GV và HS. Phân công điều chỉnh lịch dạy nghề khi có sự chỉ đạo của lãnh đạo. Đôn đốc các thành viên tham gia các phong trào thi đua do các tổ chức trong trung tâm phát động;

- Đánh giá xếp loại cán bộ giáo viên. Là thành viên của Ban thi đua-KT-KL. Chỉ đạo các thành viên kê thừa giờ các thành viên trong tổ.

- Thực hiện công tác kiểm tra, cùng với các phó giám đốc tổ chức kiểm tra chuyên đề, kiểm tra đột xuất và kiểm tra toàn diện giáo viên khi được phân công.

- Lưu trữ các tài liệu hồ sơ liên kết đào tạo, thi cấp chứng chỉ.

3- Đồng chí kế toán: Tổ trưởng hành chính

- Thực hiện nhiệm vụ Kế toán trường học; trực tiếp thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến tài chính, chế độ chính sách của cán bộ giáo viên nhân viên trong đơn vị. Tham mưu với giám đốc về các khoản thu chi trong đơn vị. mua sắm sửa chữa cơ sở vật chất và thanh quyết toán.

- Lập báo cáo tài chính, công khai. Làm việc trực tiếp với các cơ liên quan về tài chính như Kho bạc, ngân hàng, bảo hiểm XH.

          - Hướng dẫn người lao động lập chứng từ thu chi. Đánh giá thi đua các thành viên trong tổ.

                    5. Mối quan hệ với các thành viên của trung tâm khi giải quyết công việc.

          - Đối với Ban giám đốc: Thực hiện phục tùng sự chỉ đạo trong thực hiện nhiệm vụ, đề xuất công việc hay những thay đổi kế hoạch cho phù hợp thì trao đổi với PGĐ được giao phụ trách phụ trách, không thống nhất được hướng giải quyết thì đề xuất với Giám đốc. Ngoài những nhiệm vụ trên lãnh đạo có thể giao những công việc đột xuất khác trong thẩm quyền.

          - Đối với các tổ trưởng với nhau: Cần có sự phối hợp để giải quyết công việc.

          - Đối với thành viên trong tổ: Khi giải quyết các vẫn đề liên quan xin nghỉ, làm thay, dạy thay phải có sự đồng ý của GĐ hoặc PGĐ phụ trách công việc được giao. Tổ chức sinh hoạt tổ 2 tuần/lần kiểm điểm rút kinh nghiệm, xếp loại tổ viên theo tháng.

                                                                                   Ngày 26 tháng 8 năm 2020

Nơi nhận:                                                                               GIÁM ĐỐC

Thành viên BGĐ

Các tổ trưởng, trưởng các đoàn thể

Lưu VT

 

                                                                                              Nghiêm Văn Cường