TRUNG TÂM GDNN-GDTX HUYỆN YÊN DŨNG: 03 TIẾT MỤC ĐẶC SẮC THAM GIA HỘI THI “GIAI ĐIỆU TUỔI HỒNG” CẤP TỈNH


“Giai điệu tuổi hồng” là Hội thi được tổ chức định kỳ dành cho học sinh phổ thông đang học tập tại các trường tiểu học, THCS, THPT, các trung tâm GDNN-GDTX trong toàn tỉnh nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ, giáo dục đạo đức, lối sống, đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh.



Hội thi "Giai điệu tuổi hồng" tỉnh Bắc Giang năm học 2022 -2023 có sự tham gia của 57 đơn vị gồm 10 phòng GD&ĐT các huyện, thành phố, 7 trung tâm GDNN-GDTX và 40 trường THPT trong toàn tỉnh.

Trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng mang đến Hội thi với 03 tiết mục tham gia ở các thể loại: song ca, tốp ca, múa với sự đầu tư công phu, sự nỗ lực luyện tập hết mình của các em học sinh.

Nội dung các phần thi xoay quanh chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ước mơ tuổi học trò…

Múa: Sức sống tre xanh

Song ca: Giấc mơ thần tiên – Sáng tác Nguyễn Hoàng Linh

Tốp ca: Ngàn ước mơ Việt Nam - Sáng tác: Nguyễn Hồng Thuận

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, âm thanh, trang phục biểu diễn, đạo cụ minh họa, các em mang tới hội thi những tiết mục nghệ thuật ấn tượng, hấp dẫn, mang đậm màu sắc vui tươi của lứa tuổi học trò.



Học sinh của trung tâm đã sẵn sàng bước vào các nội dung của Hội thi với tâm thế, tinh thần tự tin, vui tươi, phấn khởi

Kết thúc, Trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng được Ban Tổ chức trao giải gồm: 01 giải Nhì, 02 giải Ba và giải Nhì toàn đoàn.


Đây là sân chơi lành mạnh, tạo điều kiện cho các em học sinh có năng khiếu về âm nhạc được phát huy sở trường, là nơi ươm mầm cho những tài năng trẻ. Hội thi cũng là một trong những tiêu chí để khẳng đinh Trung tâm luôn quan tâm đến hoạt động “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

                                                                                              Nam Thái