logo

Tuyên truyền giáo dục pháp luật cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trung tâm năm học 2024-2025.

TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC THỰC HIỆN TỐT CÔNG TÁC ANTT, ATGT, PHÒNG CHỐNG MA TÚY, BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG VÀ CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ CHO CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN VÀ HỌC SINH NĂM HỌC 2024-2025.

Thực hiện Công văn số 1745/SGDĐT-GDTH-CTTT V/v chấn chỉnh công tác bảo đảm TTATGT tại các cơ sở giáo dục, Trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trung tâm năm học 2024-2025. 

Sáng ngày 19/10/2024 Trung tâm GDNN – GDTX huyện Yên Dũng phối hợp với Công an huyện Yên Dũng tổ chức tuyên truyền giáo dục kiến thức pháp luật về ATGT, ANTT, phòng chống ma túy, bạo lực học đường, phòng chống cháy nổ năm học 2024-2025.

Với mục đích trang bị cho cán bộ giáo viên - nhân viên, học sinh, phụ huynh học sinh nhà trường những kiến thức cơ bản về Luật giao thông đường bộ, Luật phòng chống tội phạm, Luật phòng chống ma túy, bạo lực học đường và tệ nạn xã hội. 

   Hoạt động tuyên truyền giúp cho cán bộ giáo viên - nhân viên và học sinh nâng cao ý thức trong việc chấp hành nghiêm Luật giao thông, các quy định của pháp luật về ANTT, bạo lực học đường, ma túy, PCCC-CHCN . Từ đó, CBGV, NV và học sinh có những am hiểu sâu sắc hơn về hậu quả, tác hại của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội. Giáo dục học sinh có ý thức chấp hành tốt và tham gia giao thông một cách an toàn; phòng tránh được những hành vi vi phạm pháp luật, biết cách bảo vệ bản thân và tuyên truyền cho người thân trong gia đình một số thông tin mà các học sinh được tiếp thu.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tuyên truyền: