HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN - NGHĨA CỬ CAO ĐẸP CỦA THẦY GIÁO CÔ GIÁO TRUNG TÂM GDNN-GDTX HUYỆN YÊN DŨNG


Hiến máu tình nguyện là một việc làm có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng “một người vì mọi người”. Nghĩa cử hiến máu cứu người luôn cao đẹp, cần được phát huy.

Hiến máu tình nguyện chúng ta hiểu về giá trị sức khỏe bản thân. Hiến máu không chỉ cứu người mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe người hiến máu. Khoa học chứng minh, hiến máu nhiều lần làm giảm nguy cơ ứ đọng sắt, giảm thiểu bệnh tim mạch. Hiến máu làm cho tinh thần sảng khoái hơn, ăn ngủ ngon hơn. Máu bạn cho đi, máu tái tạo nhanh sau 3 đến 5 ngày, máu mới do cơ thể sinh ra được trẻ hóa, có sức đề kháng chống bệnh tật, tạo sự phấn chấn vui vẻ. Như vậy hiến máu làm cho cơ thể chúng ta khỏe mạnh hơn và cũng là cách kiểm tra giám sát sức khỏe của chính mình.

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, thương người như thể thương thân, hiến máu tình nguyện trở thành ngày Hội của các tầng lớp nhân dân.

          Ngày 24 tháng 01 năm 2024 Trung tâm GDNN- GDTX huyện Yên Dũng có 08 thầy cô đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.


Thầy cô giáo của Trung tâm GDNN - GDTX Yên Dũng tình nguyện hiến máu

 

Hiến máu tình nguyện vì sức khỏe của mọi người và sức khỏe của chính mình. Mỗi cá nhân, tập thể hãy hăng hái hưởng ứng hiến máu tình nguyện để cứu người bệnh, với nghĩa cử cao đẹp “ Mỗi giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”.

         Chúc các thầy cô giáo khác luôn có sức khỏe tốt để tiếp tục đem những giọt hồng trao tặng sự sống cho những bệnh nhân.

Xin trân trọng cảm ơn tấm lòng vàng với nghĩa cử cao đẹp của thầy cô!

                                                

Đặng Yên