LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

TIẾNG TRỐNG KHAI TRƯỞNG Ở TRUNG TÂM GDNN-GDTX HUYỆN YÊN DŨNG

 

Thời gian đã dần nhẹ nhàng lướt qua mau trên từng cánh phượng hồng làm dịu đi những tiếng ve, xua đi cái nắng oi ả của mùa hè, để nhường chỗ cho sự dịu dàng, mát mẻ của tiết trời mùa thu.

Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Mùa thu sang với bao ánh mắt hiền hoà của các thầy giáo, cô giáo đón các em học sinh thân yêu vào năm học mới.

Năm học 2024-2025 đã bắt đầu với chủ đề "Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương". Đây là năm học tiếp cận khoa học công nghệ hiện đại, tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, là năm học có nhiều cơ hội nhưng cũng có nhiều thách thức.




(Thầy Nghiêm Văn Cường-Bí thư chi bộ, Giám đốc trung tâm đánh trống khai trường)

Trong ngày Khai giảng, thầy cô và các em học sinh đã được trao những phần thưởng có ý nghĩa động viên khích lệ lớn.  Những em học sinh nghèo vượt khó, học sinh khuyết tật, học sinh giỏi đạt thành tích cao, học sinh thi TN đạt điểm cao, học sinh thi xét vào lớp 10 có điểm cao, giáo viên dạy ôn thi TN THPT tăng bậc được nhận thưởng, nhận học bổng, hỗ trợ, tài trợ của các tổ chức cá nhân với tổng số tiền: 40.412.000 đồng;

Đặc biệt trong năm học này, Trung tâm tiếp tục được sự quan tâm đặc biệt của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nỗ lực của các em học viên, sự nhiệt tình "Hết lòng vi học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo trong Hội đồng sư phạm của Trung tâm, chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng Trung tâm sẽ đạt kết quả tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.

Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học viên trong toàn Trung tâm, với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò Trung tâm hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024-2025.

Buổi Lễ khai giảng đã diễn ra an toàn, tạo không khí phấn khởi, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng đại biểu, giáo viên và học sinh.

Một số hình ảnh của buổi Lễ khai giảng



(Tập thể CBGVNV trung tâm cùng các vị đại biểu, khách quý)
(Tập thể nữ CBGVNV trung tâm)


Hình ảnh các CBGVNV được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024

Hình ảnh các HS có thành tích xuất sắc trong kỳ thi TN, có thành tích học tập cao và đạt các học bổng.

Về dự với buổi lễ còn có các vị Khách quý, trường TC, CĐ liên kết, Hội CMHS tặng hoa và chúc mừng năm học mới 2024-2025