LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2023 – 2024


          Trong không khí vui tươi chào đón mùa xuân mới đang đến, thực hiện kế hoạch công tác năm học 2023 – 2024, sáng ngày 20/01/2024, Trung tâm GDNN-GDTX Yên Dũng đã tổ chức sơ kết học kì I năm học 2023 – 2024 nhằm đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ năm học đồng thời đề xuất phương hướng, nhiệm vụ thực hiện trọng tâm trong học kì II.

          Tại buổi lễ, cô Vũ Thị Nam Thái  – Phó Giám đốc trung tâm, báo cáo những thành tích mà thầy và trò đã đạt được trong học kì vừa qua. Học kì 1 năm học 2023 - 2024, thầy và trò Trung tâm GDNN-GDTX Yên Dũng đã luôn tích cực, chủ động, có phương án kịp thời, đúng đắn khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đồng thời đưa ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ đển tiếp tục cố gắng, phấn đấu trong học kỳ II. Trong bài báo cáo, cô đã nhấn mạnh những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong học kỳ qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các em học sinh, sự tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc của các cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường như : Giải Khuyến khích cuộc thi KHKT cấp tỉnh, giải Nhì, giải Ba môn Bơi trong Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Giang...

Cũng trong buổi lễ, Nhà trường đã tổ chức trao thưởng, động viên các em học sinh có thành tích cao trong cuộc thi HKPĐ, Tìm hiểu SKSS … Những phần thưởng, động viên tuy nhỏ bé nhưng là nguồn động lực to lớn để các em tiếp tục cố gắng, phấn đấu để đạt thành tích cao hơn trong học kì II, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm học mà nhà trường đã đề ra.

 (Học sinh nhận giải thưởng Cuộc thi Tìm hiểu Sức khỏe sinh sản vị thành niên)

(Học sinh Dương Thanh Tân nhận huy chương Bạc và Đồng trong cuộc thi HKPĐ)

(Các em nhận giải thưởng cuộc thi Olympic Tin học do trường Liên kết tổ chức)


Lễ sơ kết học kì I năm học 2023 - 2024 đã khép lại trong sự phấn khởi, hồ hởi của các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường. Hi vọng rằng thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục cố gằng và gặt hái thêm được nhiều kết quả hơn nữa trong việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của năm học.