ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HCM TRUNG TÂM GDNN-GDTX HUYỆN YÊN DŨNG LẦN THỨ 29 NHIỆM KÌ 2024-2025

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRUNG TÂM GDNN-GDTX HUYỆN YÊN DŨNG LẦN THỨ 29 NHIỆM KÌ 2024-2025
✅Thực hiện điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Hướng dẫn số 04 ngày 06 /9 /2024 của BTV huyện Đoàn Yên Dũng về việc tổ chức Đại hội Đại biểu trong các trường THPT và TTGDNN-GDTX.
 Hôm nay, ngày 27 tháng 9 năm 2024, được sự đồng ý của BTV huyện đoàn Yên Dũng, Chi bộ, BGĐ Trung tâm GDNN-GDTX Yên Dũng long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm GDNN-GDTX Yên Dũng, lần thứ 29, nhiệm kỳ 2024-2025.
✅Đại hội đã đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ qua; xây dựng mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ tới.
✅Bầu BCH Đoàn trung tâm nhiệm kỳ 2024 – 2025 có đủ năng lực, phẩm chất và uy tín để lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào Thanh niên của trung tâm. Với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ trung tâm ra sức rèn luyện, học tập, đoàn kết sáng tạo xung kích tình nguyện vì ngày mai lập danh, lập nghiệp góp sức xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp ".
✅Về dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Hoàng Mỹ Linh-PBT Huyện Đoàn Yên Dũng và cô Vũ Thị Nam Thái-PGD trung tâm. Những Ý kiến phát biểu của các đồng chí là sự động viên, cổ vũ và khích lệ to lớn đối với công tác Đoàn và phong trào TN của trung tâm; đồng thời các đồng chí đã chỉ ra những hạn chế, yếu kém trong nhiệm kỳ vừa qua và những định hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.
Thay mặt Đại hội và tuổi trẻ trung tâm, xin trân trọng gửi tới tập thể BCH Huyện đoàn, Chi bộ đảng trung tâm cùng các đ/c đại biểu khách quý của khối Đoàn các trường THPT Yên Dũng số 1, Yên Dũng số 2, Yên Dũng số 3 và các Đoàn xã đơn vị kết nghĩa trong cụm thi đua Tây Bắc đã về dự Đại hội góp phần cho Đại hội thành công tốt đẹp!!!

Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội.

 

Đ/c Hoàng Mỹ Linh - PBT huyện Đoàn Yên Dũng về dự và chỉ đạo Đại hội

Cô Vũ Thị Nam Thái - PGĐ trung tâm GDNN-GDTX  Yên Dũng đến dự và chỉ đạo Đại hội

  
 

Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên Nhiệm kỳ 2023-2024





Văn nghệ chào mừng của CLB tài hoa_Chi đoàn 12a5