HỘI NGHỊ CBCCVC NĂM HỌC 2024-2025

TRUNG TÂM GDNN-GDTX HUYỆN YÊN DŨNG CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CBCCVC NĂM HỌC 2024-2025

✅Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm học mới, sáng ngày 28/09/2024,  TTGDNN-GDTX HUYỆN YÊN DŨNG đã long trọng tổ chức  Hội nghị Cán bộ, Công chức, Viên chức  với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. 

✏️Hội nghị không chỉ là cơ hội để các thầy cô lắng nghe, chia sẻ kinh nghiệm mà còn là dịp  cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua đồng thời đề ra phương hướng và nhiệm vụ cho năm học mới. 

✅Tại hội nghị, các thầy cô đã thẳng thắn trao đổi, đóng góp ý kiến xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025. Bên cạnh đó đây cũng là dịp các công đoàn viên bày tỏ tâm tư nguyện vọng, đề xuất giải pháp góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục của nhà trường.

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, hội nghị sôi nổi thảo luận với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai thể hiện ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong việc quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ năm học tới. Ngoài ra, nhà trường cũng vinh danh các cá nhân và tập thể xuất sắc, đồng thời phát động các phong trào thi đua, quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong năm học mới.

✏️Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự nhiệt huyết, quyết tâm của đội ngũ giáo viên, cùng sự đồng lòng của toàn thể của cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên trường TTGDNN-GDTX HUYỆN YÊN DŨNG sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Xin chúc toàn thể CBCCVC TTGDNN-GDTX HUYỆN YÊN DŨNG luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết và cống hiến hết mình vì sự nghiệp giáo dục!❤️❤️

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị:





 




Tác giả: cô Lương Thị Thu Trang-Chi đoàn GV