CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2024)

 Sáng ngày 26/3/2024, Đoàn Trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng đã long trọng tổ chức Lễ chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tham gia buổi lễ có thầy Nghiêm Văn Cường – Bí thư chi bộ, GĐ trung tâm, cô Vũ Thị Nam Thái – PGĐ trung tâm, Đại diện các doanh nghiệp đồng hành cùng trung tâm, và hơn 650 ĐVTN Trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tân- bí thư đoàn trường đã cùng với các đại biểu và đoàn viên thanh niên ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 93 năm rèn luyện và trưởng thành. 

Đ.c Nguyễn Văn Tân- Bí thư Đoàn TNCS HCM phát biểu khai mạc buổi lễ.

       Trong bài phát biểu, đồng chí Nguyễn Văn Tân cũng thay mặt Ban chấp hành Đoàn trường biểu dương những thành tích của các tập thể, cá nhân đã đạt được và bày tỏ niềm tin tưởng, động viên, khích lệ tinh thần tới tất cả đoàn viên thanh niên: “Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thay mặt Ban chấp hành Đoàn trường, tôi xin biểu dương những thành tích của các tập thể, cá nhân đã đạt được trong các phong trào thi đua do các cấp bộ Đoàn, nhà trường và Đoàn trường phát động. Tôi mong rằng các đồng chí Đoàn viên thanh niên hãy phát huy hơn nữa khả năng của mình trong công tác, học tập và rèn luyện để luôn đạt kết quả cao nhất, mỗi đồng chí hãy có nhiều việc làm tốt để tô đẹp thêm truyền thống của các thế hệ đoàn viên thanh niên Trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng. Tôi tin tưởng rằng, với sự quyết tâm cố gắng phấn đấu của tuổi trẻ, Đoàn trường sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà BTV Huyện đoàn, Chi bộ, Ban lãnh đạo nhà trường giao phó”.

Nhân lễ kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), đồng chí Vũ Thị Nam Thái-PGĐ trung tâm có bài phát biểu đầy ý nghĩa, khích lệ, động viên tinh thần xung kích sáng tạo của thế hệ trẻ Trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng.


Đ.c Vũ Thị Nam Thái- Phó GĐ phát biểu và chỉ đạo.

      Ngày 26/3 hàng năm đã trở thành cột mốc mang ý nghĩa lịch sử vô cùng quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của lực lượng cách mạng Thanh niên Việt Nam. Với sự tuyên dương, khích lệ trong dịp kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) này, đoàn viên thanh niên Trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng tiếp tục có thêm động lực để phấn đầu, nêu cao vai trò tuổi trẻ xung kích, bản lĩnh, tiên phong, sáng tạo của thanh niên Việt Nam trong thời đại mới.

Trong buổi Lễ, có các doanh nghiệp, diễn giả về dự để Tư vấn hướng nghiệp cho các đoàn viên thanh niên.

Ông Nguyễn Tiến Trọng – GĐ kinh doanh công cổ phần nhân lực quốc tế ICO tư vấn hướng nghiệp cho các ĐVTN

 

Đến dự buổi lễ còn có các Công ty, doanh ngiệp đồng hành: Công ty cổ phần Zô,

Trung tâm Ngoại Ngữ tiếng Trung Hana tặng hoa và chúc mừng.


Trong khuôn khổ chương trình lễ mít tinh, đoàn viên thanh niên nhà trường đã đồng diễn dân vũ bài "Những trái tim Việt Nam!" và tham giải bóng chuyền nam.


Đồng diễn Vũ khúc sân trường “Những trái tim Việt Nam”

 

  • Các hoạt động diễn ra sôi nổi, thể hiện được tinh thần đoàn kết, nhiệt tình của tuổi trẻ, thu hút sự quan tâm của đông đảo đoàn viên thanh niên nhà trường

Chung Kết giải bóng chuyền Trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng

Tại Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), Đoàn trường cũng đã tuyên dương và trao giấy khen, phần thưởng cho các tập thể lớp đạt giải trong phong trào

- Giải trình diễn áo dài nữ sinh với chủ đề “Duyên dáng trung tâm”

- Giải đồng diễn Vũ khúc sân trường “Những trái tim Việt Nam”

- Giải Bóng chuyền hơi trung tâm 2024

- Giải Video Dân vũ được bình chọn yêu thích nhất trên fanpage của trung tâm (https://www.facebook.com/profile.php?id=61552689321672&mibextid=ZbWKwL)

 

Dưới đây là một số hình ảnh tổng kết các hoạt động của tháng thanh niên 2024:


                                                                                       

  BCH ĐOÀN THANH NIÊN