Đăng kí tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025

TRUNG TÂM GDNN-GDTX HUYỆN YÊN DŨNG

THÔNG BÁO TUYỂN SINH VÀO LỚP 10_NH 2024-2025

Trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở GD&ĐT Bắc Giang, được Nhà nước cấp kinh phí cho các hoạt động giáo dục. Có đội ngũ giáo viên tâm huyết với nghề, trách nhiệm với học sinh; có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ tốt. Cơ sở vật chất khang trang, “xanh - sạch - đẹp”; trang thiết bị, đồ dùng được trang bị đầy đủ phục vụ cho các hoạt động dạy - học văn hóa và học trung cấp nghề.


Học sinh học tại trung tâm được quản lý, giáo dục chặt chẽ, được tham gia các hoạt động Đoàn, hoạt động ngoại khóa, rèn kĩ năng sống… vui tươi và bổ ích. Được hưởng chế độ đóng học phí như học sinh các trường THPT công lập khác trên địa bàn huyện. Học sinh thuộc gia đình hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn được miễn giảm học phí và hỗ trợ kinh phí theo quy định.

Ngoài ra, trung tâm liên kết với các trường trung cấp, cao đẳng có uy tín trong và ngoài tỉnh đào tạo trung cấp nghề, tạo nguồn nhân lực cho xã hội mà người học không phải đóng học phí, được hỗ trợ đào tạo theo Nghị quyết 61/2021/NQ-HĐND của Hội đồng nhân dân tỉnh Bắc Giang... Học sinh học nghề đạt loại khá, giỏi được cấp học bổng theo quy định hiện hành.

Sau 3 năm học, khi học sinh tốt nghiệp sẽ có 2 bằng: Bằng THPT, bằng Trung cấp nghề; học sinh có nhu cầu được học liên thông và được thi vào tất cả các trường CĐ, ĐH và Học viện trên toàn quốc, được giới thiệu việc làm tại các công ty, doanh nghiệp

LINK ĐK: hoặc Quét mã QR

https://forms.gle/JYgRYE5jm91V5yUHA

* Điều kiện xét tuyển: HS Tốt nghiệp THCS the độ tuổi qui định, không vi phạm pháp luật...

* Hồ sơ xét tuyển gồm:

- Đơn xin xét tuyển. (Theo mẫu của Sở GD&ĐT, phát hành tại trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng)

- Bản sao giấy khai sinh. (02 bản)

- Giấy chứng nhận tốt nghiệp THCS (Bản gốc + 01 bản photo), 02 bản photo công chứng bằng TNTHCS (Đối với học sinh đã tốt nghiệp năm 2023 trở về trước).

- Học bạ THCS. (Bản gốc + 01 bản photo công chứng)

Mã QR Thí sinh đăng nhập thông tin 

Điều kiện, hồ sơ xét tuyển