Trung Tâm GDNN-GDTX Yên Dũng đạt thành tích cao trong Giải Bơi- HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TỈNH BẮC GIANG NĂM 2024


Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nhằm nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, hướng đến giáo dục phát triển toàn diện, từ ngày 10 đến 12/10, tại bể bơi Quân đoàn 2 (Lạng Giang), Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang phối hợp tổ chức Giải bơi "Đường bơi xanh".

 Đây là sân chơi bổ ích, nhằm mục đích tuyên truyền cho học sinh biết cách tự phòng vệ khi có nguy cơ đuối nước xảy ra, từ đó hạn chế tối đa về đuối nước ở học sinh. Giải Bơi học sinh đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Tham gia gải bơi “Đường bơi xanh”, trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng có 4 vận động viên tham gia ở các nội dung bơi tự do, bơi ngửa ở cự ly 50 m và 100m.


Thầy và trò Trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng

tham dự giải bơi “Đường bơi xanh”

 

Rất vinh dự và tự hào khi các em học sinh của trường đã nỗ lực hết mình và chinh phục được “Đương bơi xanh” với một huy chương bạc và một huy chương đồng.


Em Nguyễn Văn Tân nhận Huy chương Đồng cự ly 50m


Em Nguyễn Văn Tân nhận Huy chương Bạc cự ly 100m


Trong thời gian tới, thầy và trò trường Trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng sẽ đẩy mạnh phong trào bơi lội trong toàn trường nhằm bồi dưỡng, đào tạo, bổ sung vào đội tuyển Bơi của trường để sẵn sàng tham gia thi các cấp.

Chúc mừng những thành tích rất đáng khích lệ, tự hào của thầy và trò trường Trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng.

Hi vọng, trong năm học tới, nhà trường sẽ có nhiều học sinh tham gia giải Bơi và đạt được thành tích cao hơn nữa.

 

                    CLB truyền thông Trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng