TRUNG TÂM GDNN-GDTX HUYỆN YÊN DŨNG LONG TRỌNG KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Hoà chung không khí náo nức của giáo viên và học sinh trên cả nước, sáng ngày 20/11/2023, Trường  Trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng đã trang trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, vừa để tri ân các thế hệ thầy cô đã gắn bó với mái trường vừa hướng đến giáo dục truyền thống “Tôn sư trọng đạo” cho các em học sinh.

Tham dự buổi lễ là sự hiện diện đông đủ của các vị khách quý, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và gần 700 học sinh nhà trường.

Quang cảnh buổi kỉ niệm

Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng . Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh những Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác dạy và học, nhằm tiếp thêm ngọn lửa yêu thương, thắp sáng truyền thống dạy tốt - học tốt dưới mái trường trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng.

Lễ kỷ niệm mở màn với những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Sắc hoa, tiếng nhạc, những lời chúc tốt đẹp cùng những lời tri ân sâu sắc là những món quà đầy ý nghĩa mà các em học sinh dành tặng các thầy cô cũng như tập thể cán bộ, nhân viên nhà trường.


 Cũng trong buổi lễ, thầy Nghiêm Văn Cường- Bí thư chi bộ, giám đốc trung tâm bày tỏ niềm tự hào về các thế hệ nhà giáo cùng các thế hệ học trò đã cùng nhau làm nên những thành tích vẻ vang của ngôi trường trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng . Đồng thời thầy cũng gửi gắm những kì vọng, niềm tin vào các em học sinh sẽ là niềm tự hào, vinh dự của nhà trường và thầy cô. Thầy chia sẻ “niềm hạnh phúc nhất của chúng tôi là sự nỗ lực của các em trong học tập”. Và với học sinh trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng , học tập không chỉ là kiến thức lí thuyết trên sách vở, các em luôn nỗ lực để đưa từng bài học ứng dụng trong cuộc sống, biến những giá trị được học từ trang sách trở thành những giá trị nhân văn có ích cho cuộc đời. Thầy giám đốc  đã nhấn mạnh truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc và gửi lời tri ân sâu sắc đến những người thầy đáng kính, gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các thầy cô đang giảng dạy; gửi lời cảm ơn trước sự tin yêu, trao gửi cũng như đồng hành của các bậc phụ huynh đối với các hoạt động giáo dục của nhà trường.

Thầy Nghiêm Văn Cường- Bí thư chi bộ- Giám đốc trung tâm phát biểu

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - một ngày trọng đại và ý nghĩa hướng về các Thầy, Cô xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ nhà giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp “Trồng người”!

Một số hình ảnh buổi lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.2023 của trường trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng