TRUNG TÂM GDNN-GDTX YÊN DŨNG LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023


            Thời gian đã dần nhẹ nhàng lướt qua mau trên từng cánh phượng hồng làm dịu đi những tiếng ve, xua đi cái nắng oi ả của mùa hè, để nhường chỗ cho sự dịu dàng, mát mẻ của tiết trời mùa thu.

          Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của dân tộc với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể 77 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9.

Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu Giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT, được sự nhất trí của các cấp các ngành, thầy và trò Trung tâm GDNN-GDTX Yên Dũng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2022-2023



Cổng trường mới khang trang
                  

          Tới dự và động viên trung tâm có các đồng chí đại biểu đại diện Đơn vị liên kết đào tạo nghề,  đơn vị VNPT chi nhánh huyện Yên Dũng; các đơn vị bảo hiểm, Ban đại diện cha mẹ học sinh; cùng Ban Giám đốc cùng thầy cô giáo và các học viên trong trung tâm... đã có mặt đông đủ.

.

Đại biểu và thầy cô của trung tâm dự Lễ Khai giảng

Bắt đầu năm học mới khi cả nước vẫn đang tiếp tục thực hiện các biện pháp Phòng chống dịch bệnh theo Chỉ thị của Chính phủ. Để khích lệ, động viên toàn ngành giáo dục vượt mọi khó khăn thực hiện tốt nhiệm vụ năm học, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư chúc mừng, động viên và nhắn gửi đến các cán bộ giáo viên, các em học sinh, sinh viên cả nước nhân ngày Khai giảng năm học mới.

Cô Vũ Thị Nam Thái- Phó Giám đốc đọc Thư của Chủ tịch nước

Lời đọc thư kết thúc thì tràng pháo tay vang giòn của Thầy và trò trung tâm thể hiện tình cảm, lòng biết ơn cùng quyết tâm cao thực hiện thắng lợi nhiệm vụ dạy và học như lời căn dặn của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

Báo hiệu năm học mới bắt đầu là tiếng trống trường với nhịp điệu rộn vang hòa cùng bao ánh mắt, nụ cười, tràng pháo tay âm vang sân trường của các thầy giáo, cô giáo và các em học viên thân yêu đón chào năm học mới.

Nhà giáo Nghiêm Văn Cường- Giám đốc gióng trống khai trường

Hồi trống khai trường giòn giã, rộn ràng vừa rồi hứa hẹn một năm học với những thành công mới, những thách thức mới cùng một quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023.

       Lời dạy của Bác Hồ năm xưa vẫn còn vang vọng mãi với bao thế hệ người Việt Nam: “Vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích 100 năm trồng người”, thực hiện lời của Người, trong những năm qua các thế hệ thầy và trò đã không ngừng vượt khó vươn lên, ra sức thi đua dạy tốt học tốt. Trong năm học 2021-2022, thầy và trò Trung tâm GDNN-GDTX Yên Dũng đã hăng hái thi đua Dạy tốt - Học tốt, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mục tiêu và nhiệm vụ năm học.

Thầy cô được khen thưởng trong năm học 2021-2022

Trong năm qua, thầy và trò Trung tâm đã nhận được sự quan tâm của các đơn vị trên địa bàn và các đơn vị liên kết. Trong buổi khai giảng long trọng này, nhiều học viên có thành tích cao của Trung tâm GDNN-GDTX Yên Dũng rất vinh dự được nhận học bổng và quà của các nhà tài trợ với tổng số tiền: 40.000.000 đồng. Đây là nguồn động lực giúp cho hoạt động dạy và học của Trung tâm ngày càng phát triển về bề sâu cũng như bề rộng.

Đơn vị liên kết trao học bổng cho học sinh có thành tích cao


Nhân dịp này, thay mặt trung tâm đồng chí Nghiêm Văn Cường – Giám đốc trung tâm đã bày tỏ sự cảm ơn đối với những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm chỉ đạo giúp đỡ về mọi mặt của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể và các bậc cha mẹ học sinh đã tạo điều kiện giúp đỡ trung tâm trong năm học vừa qua.

Để học viên thực hiện tốt luật An toàn giao thông, trung tâm đã phối kết hợp với công an huyện Yên Dũng tổ chức tuyên truyền cho các học viên hiểu, thực hiện đúng luật ATGT ngay sau Lễ khai giảng.

Hình ảnh tuyên truyền luật ATGT ngay sau buổi Lễ của công an huyện

Một năm học mới bắt đầu, khởi nguồn cho những hy vọng mới. Với chủ đề năm học “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng Giáo dục và Đào tạo”, cùng với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò trung tâm hứa tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.

   Nam Thái