CÔ CHỦ NHIỆM CỦA CHÚNG EM

CÔ CHỦ NHIỆM CỦA CHÚNG EM

     Dưới mái trường thân yêu- nơi lưu giữ bao kỉ niệm đẹp của tuổi học trò thì cô giáo chủ nhiệm Vi Thị Hạnh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng em cũng như mỗi bạn học sinh. Tuỳ dáng người cô mảnh mai nhưng cô lại là một người kiên cường và mạnh mẽ, luôn bảo vệ học sinh của mình tới cùng!

     Từ những ngày đặt chân vào ngôi trường Trung tâm GDTX-GDNN cho đến những bài giảng đầy nhiệt huyết, yêu nghề , yêu học sinh của cô. Cách cô truyền tải bài học thật đặc biệt, cô cho chúng em không chỉ tiếp thu những bài học trên sách vở mà còn cả bài học trong cuộc sống hằng ngày. Cô luôn luôn lên lớp quan tâm chúng em, trong lớp có 38 học sinh nhưng cô luôn luôn yêu thương hết mực và luôn công bằng. Những học sinh ngoan , biết cố gắng cô luôn luôn khen ngợi. Nhưng có những bạn hay nghịch ngợm khiến cô phải buồn , cô không trách mắng mà chỉ nhẹ nhàng ân cần khuyên bảo. Đó là người cô giáo mẫu mực , có nhân cách đẹp mà biết từng biết, chính cô khiến cho mỗi học sinh trong lớp 11A1 chúng em đều cảm thấy hạnh phúc! Không chỉ là một cô giáo bé nhỏ mà cô Hạnh còn là một người "mẹ" luôn lắng nghe và cho em cũng như các bạn trong lớp những lời khuyên bổ ích. Cô luôn nghiêm khắc trong những giờ học , còn những giờ ra chơi cô vẫn luôn niềm nở và tạo tiếng cười thân thiện trong lớp khiến chúng em cảm thấy yêu cô nhiều hơn! Tuy bây giờ đang ở lớp 11 vẫn còn một nửa chặng đường nữa. Gần hai năm cô đã ở trong tim lớp 11A1 và 38 người học trò thân yêu của cô. Cô đã cùng chúng em trải qua bao điều thú vị. Những lần khiến cô nổi nóng hay tức giận chúng em rất xin lỗi vì khiến cô phải phiền lòng. Cô giận,mắng thế thôi, vậy mà cô vẫn luôn nói đỡ cho chúng em. Cô luôn ở đây che chở, lắng nghe những tâm sự,bí mật của mỗi đứa trong lớp. Cô đã và đang gieo mầm những hạt giống quý giá nhất và nuôi dưỡng 38 thành viên của lớp: đó là tình yêu thương, dạy dỗ. Chúng em nhất định sẽ trân trọng mùa hoa còn lại này. Có lần cô từng nói với chúng em răng” có thể cô chỉ chủ nhiệm lớp mình hết năm học nà thôi, sang năm nay cô không còn chủ nhiệm lớp mình nữa” , nghe cô nói vậy chúng em chẳng biết là vì sao nhưng  cảm thấy tròng lòng có gì đó rất buồn, nỗi buồn không nói thành lời và cũng không gọi được thành tên, chỉ biết hỏi nhau vì sao cô ở trường mà không chủ nhiệm chúng mình, hay tại chúng em chưa ngoan, hay là cô chuyển trường..... . Nhưng dù sao đi nữa chúng em nhất định sẽ phấn đấu để trở thành những cây xanh khỏe khoắn từ bàn tay chăm sóc của cô và sẽ không phụ lòng mà  những hi vọng cô dành cho tập thể A1 chúng em!

Cô là gương đời hy vọng

 Soi đường cho chúng em đi

Rọi xa ấm ngàn tia nắng

Lung linh tỏa sáng diệu kì!

      Nhân dịp 20/11 em chúc cô luôn mạnh khỏe,hạnh phúc để tiếp tục mang những bài học hay. Những tiếng cười và tình yêu thương vô bờ bến đến tập thể lớp 11A1. Mong cô luôn luôn thành công trên con đường giảng dậy của mình!

Học sinh: Đào Thị Ngọc Ánh  lớp 11A1