ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TN TRUNG TÂM GDNN-GDTX YÊN DŨNG LẦN THỨ XXVI- NHIỆM KÌ 2021-2022

Cùng với thực hiện nhiệm vụ chủ động phòng, chống dịch Covid -19 cho học sinh sau khi trở lại trường học và các hoạt động kiện toàn tổ chức đầu năm học mới; thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ Tỉnh Bắc Giang khóa XIX; ngày 16/10/2021, Đoàn thanh niên Trung tâm GDNN-GDTX Yên Dũng long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 2021– 2022.
           Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Hương– Bí thư Huyện đoàn Yên Dũng; Thầy giáo Hà Văn Kiên cùng thầy cô trong Chi bộ, BGĐ, Hội đồng sư phạm; các đồng chí đại diện Ban chấp hành Đoàn các xã, thị trấn thuộc cụm thi đua số 1
           Báo cáo tổng kết hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2020 – 2021 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kì 2021 – 2022 đã nêu bật những kết quả toàn diện mà đoàn trường đã đạt được trên các lĩnh vực công tác, đề ra những phương hướng, nhiệm vụ quan trọng cho nhiệm kỳ tới.
Đại hội đã được nghe 3 bản tham luận đến từ các chi đoàn. Các ý kiến tham luận đã nêu cao ý kiến, giải pháp của ĐVTN về các vấn đề như: Giải pháp đẩy mạnh các hoạt động sáng tạo, khởi nghiệp, hướng nghiệp cho ĐVTN; Văn hóa sử dụng mạng xã hội – Bài học và giải pháp thực hiện cho ĐVTN; Giải pháp tiếp tục tăng cường giáo dục hiệu quả pháp luật về ATGT, buôn bán, sử dụng trái phép chất gây nổ cho ĐVTN; Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường.
             Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Hương –Bí thư Huyện đoàn và thầy giáo Hà Văn Kiên – PGĐ Trung tâm đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp của Đoàn trường vào thành tích chung của nhà trường và phong trào Đoàn. Đồng thời, các đồng chí cũng chỉ đạo, định hướng một số hoạt động trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2021 – 2022, nhất là công tác giáo dục, tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống, kỹ năng sống; hướng nghiệp, khởi nghiệp cho ĐVTN. Ghi nhận những thành tích đạt được trong năm học qua, Huyện đoàn tặng Giấy khen cho 3 tập thể và cá nhân. Với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới nhiệm kì 2021 – 2022 gồm 15 đồng chí; đồng chí Phạm Văn Long – tái đắc chức vụ Bí thư Đoàn Trung tâm nhiệm kì 2021-2022
         Có thể nói rằng với sự chủ động, sáng tạo từ rất sớm; thành công của Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm GDNN-GDTX Yên Dũng lần thứ 26 nhiệm kỳ 2021 – 2022 là bước tiếp nối những thành tích Đoàn trường đạt được trong nhiệm kỳ 2020 – 2021, là sự khởi đầu đầy nhiệt huyết để đoàn viên thanh niên trưởng thành, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, quyết tâm phấn đấu góp phần vào thành tích chung của Trung tâm, cũng như công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong năm học mới.
Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội