ĐVTN TRUNG TÂM GDNN-GDTX HUYỆN YÊN DŨNG CHUNG TAY XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP, NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG


    Tình trạng bạo lực học đường hiện nay có chiều hướng gia tăng và diễn biến hết sức phức tạp. Vấn nạn bạo lực học đường đã trở thành tinh tức gây nhức nhối của ngành giáo dục và toàn xã hội. Bạo lực học đường hiện nay đang trở thành điểm nóng đáng được quan tâm của nhiều phụ huynh, thầy cô và nhà trường, là nỗi trăn trở của toàn xã hội.

Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm học 2021-2022, nhằm góp phần giáo dục ý thức, đạo đức, lối sống văn hóa cho học sinh, xây dựng đời sống học đường an toàn, lành mạnh,  vào sáng ngày 17/9/2021 tại Hội trường tầng 3 của Trung tâm GDNN-GDTX Yên Dũng, Đoàn Trung Tâm tổ chức Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường”   
     Tại buổi diễn đàn, đồng chí Phạm Văn Long- Bí Thư đoàn thanh niên cùng đại diện các cán bộ Đoàn của 15 Chi Đoàn trong Trung tâm đã được xem các hình ảnh, clip bạo lực học đường hiện nay do các bạn ĐVTN Trung tâm dựng lại. Sau đó,  các bạn ĐVTN đã được lắng nghe những chia sẻ, bài học quý báu để góp phần vào việc xây dựng tình bạn đẹp và nói không với những hành vi bạo lực học đường, qua đó rút ra những bài học, cũng như có những biện pháp giải quyết để ngăn chặn hiện tượng trên.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi diễn đàn: