GIAO LƯU VĂN NGHỆ VỚI NGƯỜI KHUYẾT TẬT

Với tinh thần tương thân tương ái, ủng hộ, giúp đỡ người Khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp một phần nhỏ nào đó để hỗ trợ về đời sống cho người khuyết tật. Thực hiện công văn số 1197/SGDĐT-GDTH-CTTT ngày 01 tháng 8 năm 2023 của Sở GD&ĐT Bắc Giang V/v phối hợp tổ chức giao lưu văn nghệ tại nhà trường của người khuyết tật;

Sáng ngày 18/9/2023, Trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng đã tổ chức Chương trình Giao lưu văn nghệ với Trung tâm giáo dục dạy nghề nhận đạo cho trẻ em tàn tật Việt Nam với chủ đề “Thắp sáng ước mơ”.

Tham dự chương trình Giao lưu văn nghệ có 702 học sinh, 25 thầy giáo, cô giáo nhà trường và các trẻ em tàn tật của Trung tâm giáo dục dạy nghề nhận đạo cho trẻ em tàn tật Việt Nam.

Với mong muốn góp một phần nhỏ nhằm giúp người khuyết tật tự tin vươn lên trong cuộc sống, trong buổi sinh hoạt giao lưu văn nghệ này, các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường đã quyên góp, ủng hộ được số tiền:

3.545.000 đồng (Ba triệu năm trăm bốn lăm nghìn đồng)

Hi vọng với mòn quà nhỏ này phần nào giúp các em khắc phục được những khó khăn trong cuộc sống.

Một số hình ảnh Thầy cô  các em học sinh tham gia ủng hộ

 

Đây cũng là dịp khơi gợi những giá trị tốt đẹp, giáo dục tư tưởng đạo đức cho tuổi trẻ, giáo dục tình thương yêu giữa con người với con người với nhau. Cũng như giáo dục các em học sinh những bài học quý giá về nghị lực vượt qua số phận từ các em khuyết tật. Các em là những con người lành lặn, được giáo dục trong môi trường tốt nhất, được sự yêu thương, quan tâm của gia đình, thầy cô, bạn bè. Chính vì thế các em cần phải biết quý trọng, biết cố gắng học tập làm sao cho thật tốt để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi./.

                                                                                                        Nam Thái