Lễ khai giảng "đặc biệt"

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, hơn 300 học sinh Trung tâm GDNN-GDTX YÊN DŨNG đã không thể đến trường để dự lế khai giảng năm học mới mà chỉ có thể nghe tiếng trống khai trường qua máy tính.

Sáng nay, 5/9,Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường.Nếu như thường lệ những năm trước , học sinh toàn Trung tâm sẽ quần áo chỉnh tề, nô nức đến trường dự ngày hội lớn nhất của năm học, ngày khai giảng, thì năm nay chỉ có khoảng 40% học sinh Trung tâm được đến trường dự lễ khai giảng do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Thầy Nghiêm Văn Cường GĐ Trung tâm đánh trống ngày khai giảng năm học:2021-2022!

Mặc dù vậy, công tác chuẩn bị cho buổi lễ cũng được Trung tâm chuẩn bị rất chu đáo và đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch: học sinh đến trường thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K và giữ khoảng cách giữa các em đảm bảo 2m.

Mặc dù lễ khai giảng diễn ra trong thời gian ngắn khoảng 45 phút nhưng vẫn đầy đủ các nghi lễ: chào cờ;giới thiệu đại biểu;đọc Thư chúc mừng của chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi cán bộ , giáo viên, nhân viên, phụ huynh, học sinh nhân dịp năm học mới 2021-2022 ; Thầy Giám đốc Trung tâm đọc diễn văn khai giảng và đánh trống ngày khai trường;khen thưởng cán bộ , giáo viên có thành tích năm học 2020-2021.

Bên cạnh đó, Thầy và trò Trung tâm GDTX-DN Yên Dũng cũng nhận được sự quan tâm động viên của các đơn vị  liên kết đào tạo nghề và của Ban đại diện cha mẹ học sinh vào dịp khai giảng năm học mới.