LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 – 2022, TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CỦA HỌC SINH, NIÊN KHÓA 2019 - 2022 CỦA TRUNG TÂM GDNN-GDTX YÊN DŨNG

       Thực hiện Kế hoạch năm học 2021 – 2022, sáng ngày 31 tháng 5 năm 2022, Trung Tâm GDNN-GDTX Yên Dũng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021 – 2022, tri ân và trưởng thành cho học sinh lớp 12 niên khóa 2019 – 2022; đồng thời khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy và học. Tham dự buổi lễ có Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, đc Nghiêm văn Cường - Bí thư chi bộ, Giám đốc , các đồng chí trong BGĐ, các CBGV, NV và 580 học sinh của Trung Tâm GDNN-GDTX Yên Dũng.

        Sau nghi thức chào cờ,  Thầy giáo Phạm Văn Long -Bí thư Đoàn Thanh Niên Trung Tâm đã đọc báo cáo tổng kết năm học và   các phong trào Thanh niên . Năm học 2021 – 2022 vừa qua là một năm học với nhiều thử thách của Ngành giáo dục nói chung và Trung Tâm GDNN-GDTX Yên Dũng nói riêng trước tác động, ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Tuy vậy, bằng sự cố gắng, đồng lòng, vượt qua mọi khó khăn, thầy và trò Trung Tâm GDNN-GDTX Yên Dũng đã nỗ lực, quyết tâm đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Trung Tâm có 1 học sinh đạt danh hiệu Học sinh giỏi; 121/580 học sinh đạt danh hiệu Học sinh tiên tiến; 1 học sinh đạt giải khuyến khích trong cuộc thi Sáng tạo khoa học kỹ thuật cấp tỉnh.

      Phát biểu tại buổi lễ  Thầy giáo Nghiêm văn Cường - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung Tâm  đã  nhìn nhận, đánh giá các hoạt động đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời chỉ rõ những vấn đề còn hạn chế để khắc phục, điều chỉnh trong năm học tới. Qua đó, đc Nghiêm văn Cường đã biểu dương, khen thưởng những thành tích mà tập thể CBGV, NV và học sinh Trung Tâm đã đạt được trong năm học 2021 – 2022. 

        Không khí buổi lễ trở nên lắng đọng hơn khi bước vào phần Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khóa 2019 – 2022 của trung Tâm GDNN-GDTX Yên DũngĐối với các bạn học sinh khối 12, lễ bế giảng năm nay dường như xúc động hơn những năm trước, bởi lẽ đây là lễ tổng kết năm học cuối cùng, kết thúc quá trình 12 năm học phổ thông; đó cũng là quãng đời học sinh tươi đẹp nhất nhiều ước mơ và khát vọng của các em trong thời gian học tập tại Trung Tâm GDNN-GDTX Yên Dũng.
       Đại diện cho tập thể giáo viên, nhân viên nhà trường, Thầy giáo  Nghiêm văn Cường - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung Tâm những lời nhắn nhủ đầy yêu thương tới học sinh khối 12 niên khóa 2019 – 2022 với hi vọng các bạn hãy sống những cuộc đời đáng sống, có nhiều trải nghiệm thú vị, có thật nhiều khoảnh khắc hạnh phúc và thành công trong tương lai. 

        Thay mặt học sinh khối 12 niên khóa 2019 – 2022em Đào Thị Ngọc Ánh học sinh lớp 12A1 bày tỏ cảm xúc của mình và gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô giáo  đã đồng hành, dạy dỗ, chia sẻ trong suốt 03 năm học tại Trung Tâm GDNN-GDTX Yên Dũng. Ngoài gửi lời chúc tới các bạn khối 12 niên khóa 2019 – 2022 sẽ đạt được ước mơ của mình trong kì thi quan trọng sắp tới, em Đào Thị Ngọc Ánh còn gửi lời chúc tới các em học sinh khối 11, 10 luôn luôn mạnh khỏe học tập tốt .

       Buổi lễ kết thúc trong không khí xúc động khi lắng nghe những tình cảm mà bác. Trần Văn Huệ đại diện cho các bậc phụ huynh học sinh,  gửi gắm những tâm tư, tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc tới thầy cô sau 3 năm gắn bó. Xin trân trọng cảm ơn sự cố gắng, quyết tâm, nỗ lực vượt khó của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường trong tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp; sự phối hợp chặt chẽ của cha mẹ học sinh để năm học 2021 – 2022 khép lại với những thành công và kết quả đáng biểu dương; mở ra những hy vọng mới, những thành công mới cho những năm học tiếp.  

Một số hình ảnh trong buổi lễ tổng kết




Các đại biểu tham dự lễ tổng kết

Thầy giáo Nghiêm Văn Cường-Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung Tâm phát biểu chia tay học sinh lớp 12



Em Đào Thị Ngọc Ánh đại diện cho học sinh khối 12 phát biểu tri ân các Thầy cô giáo