MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TIÊU BIỂU CỦA TRUNG TÂM GDNN-GDTX YÊN DŨNG TRONG THÁNG 10 NĂM 2020

Sau những bỡ ngỡ, bối rối của ngày đầu tựu trường trong tháng 9, bước sang tháng 10, toàn thể CBGV, nhân viên và học viên tại Trung tâm GDNN-GDTX huyện Yên Dũng cùng hòa mình vào thực hiện các nhiệm vụ của năm học mới và tham gia các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao…

    Song song với hoạt động dạy và học,  ngày 07 tháng 10, Công Đoàn cùng Cán bộ quản lí của Trung tâm đã tổ chức thành công Hội nghị Cán bộ- Công chức- Viên chức. Hội nghị đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 và  nêu chỉ tiêu, nhiệm vụ năm học 2020 - 2021; báo cáo công khai thu, chi tài chính của đơn vị năm 2019; báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân năm 2019, nhiệm vụ năm 2020. Tại Hội nghị, CBGV, nhân viên đã tích cực tham gia thảo luận, đánh giá, rút kinh nghiệm việc thực hiện nội qui, qui chế, nhiệm vụ được giao, đồng thời đề xuất các biện pháp thực hiện năm học 2020-2021.

    Ngày 16 tháng 10, Đoàn thanh niên của Trung tâm đã tiến hành Đại hội Chi đoàn năm học 2020-2021 nhằm bầu ra những đoàn viên ưu tú nhất vào Ban chấp hành của khóa mới.








 

    Ngay sau ngày Đại hội trọng đại này, các đoàn viên ưu tú của Chi đoàn đã tập luyện và tham gia buổi Liên hoan Các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2020. Kết quả Đoàn Trung tâm nhận giải Ba toàn đoàn

 

Ngày 20 tháng 10, Nhân kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, CBGV và nhân viên tại Trung tâm đã có một buổi Tọa đàm đầy ý nghĩa. Tại đó, đồng chí Nghiêm Văn Cường Giám đốc Trung tâm đã thay mặt cho Cán bộ quản lí và các thầy giáo trong Trung tâm lên tặng bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng đến các đồng chí giáo viên, nhân viên nữ nhân ngày kỉ niệm này.


 



Trong những ngày qua, đất nước ta nói chung và đồng bào miền Trung nói riêng đã phải hứng chịu hậu quả vô cùng nặng nề của các cơn bão gây ra. Trên tinh thần tương thân tương ái, Lá lành đùm lá rách, CBGV, nhân viên trong toàn Trung tâm đã đóng góp tấm lòng của mình để gửi đến đồng bào miền Trung ruột thịt nhằm làm vơi bớt nỗi đau trong những ngày khó khăn này.

 


    Trong tháng 10, thầy và trò trong Trung tâm còn rất tích cực tham ra các cuộc thi trực tuyến do cấp trên phát động như: Tìm hiểu về cải cách thủ tục hành chính và dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Giang năm 2020, Cuộc thi Tuổi trẻ học tập và làm theo TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH  lần thứ VI, năm 2020 (http://hocvalamtheobac.vn), Cuộc thi http://pbgdpl.bacgiang.gov.vn. Riêng đối với cuộc thi Tìm hiểu về cải cách thủ tục hành chính và dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bắc Giang năm 2020  Ban Giám đốc đã trao giải thưởng theo cấp đơn vị để khuyến khích tinh thần tham gia cuộc thi.


         Để tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Giang lần thứ X, trong tháng 10 thầy và trò đã thành lập các Câu lạc bộ như  Điền kinh, Cờ vua, Bơi lội… tích cực luyện tập để đạt được thành tích cao nhất khi tham gia thi đấu ở các nội dung.

 

                                                              

Người thực hiện:Phạm Huệ